Báo sự cố cấp nước:
02713.501.600
Đường dây nóng:
02713.88.93.93
Đăng ký lắp mới:
02713.881.946
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Bình Minh
Ngày 18-5, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết do đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước tặng gia đình hai ông Điểu Hùng và Điểu Gơn ở xã Bình Minh, huyện Bù Đăng.


Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng lãnh đạo tỉnh trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Điểu Hùng, thôn Bom Bo, xã Bình Minh (Bù Đăng)

Tham dự lễ trao tặng có các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Văn Thỏa, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Bù Đăng.

Tại buổi lễ, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình hai ông Điểu Hùng và Điểu Gơn. Mỗi căn nhà trị giá 63 triệu đồng. Đồng chí Nguyễn Minh Triết cho biết: Bình Phước là tỉnh có tỷ lệ người dân tộc thiểu số đông, đặc biệt là dân tộc S’tiêng. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đồng bào S’tiêng đã nuôi giấu bộ đội và tham gia cách mạng chống giặc ngoại xâm. Hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh Bình Phước, tôi cùng các anh em đóng góp hỗ trợ xây 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của huyện Bù Đăng. Hy vọng với sự hỗ trợ tuy không nhiều này nhưng sẽ giúp các gia đình có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Quang Toản cho biết: Toàn tỉnh hiện còn khoảng 2.742 hộ khó khăn về nhà ở, trong đó 50% là hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Để giúp người dân có chỗ ở ổn định, tỉnh đã tổ chức chương trình “Nghĩa tình Sông Bé yêu thương”, qua đó và vận động được 76,215 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết. Trong đợt 1 năm 2017, tỉnh sẽ tổ chức xây 741 căn nhà đại đoàn kết với số tiền khoảng 41 tỷ đồng, trong đó huyện Bù Đăng 100 căn.

Tại lễ trao nhà, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Tỉnh ủy Bình Phước và Huyện ủy Bù Đăng cũng trao tặng 15 triệu đồng cho mỗi gia đình, trong đó 10 triệu đồng tiền mặt và một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Dịp này, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc sức khỏe gia đình già làng Điểu Lên ở xã Bình Minh cùng 2 lão thành cách mạng là đồng chí Nguyễn Hường, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bù Đăng và Bùi Kim Dung, nguyên Bí thư Huyện ủy Bù Đăng.

Tác giả bài viết: T.Hương – H.Đăng (Báo Bình Phước)


CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Khách hàng tiêu biểu
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
© Copyright 2001-2013 Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước. All right reserved.
Địa chỉ: 216 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713.887.548; Hotline: 02713.88.93.93; Email: ctnbinhphuoc@gmail.com; websitle: www.bpwaco.com.vn
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.